Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên

Nasco Express nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân viên chức" alt="Trái ngược với giới công nghệ thải hồi Nasco Express hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, Nasco Express iPhone để giữ chân nhân viên">

Các trường bay và hãng hàng không đang tung ra nhiều chương trình khuyến khích để thu hút người cần lao trong bối Nasco Express cảnh thiếu nhân lực, thậm chi cả nhận trông con cho viên chức. Nasco Express

Nasco Express

Trong đợt cao điểm bay hè năm ngoái, tình trạng thiếu nhân công làm các công việc như tải hành lý hay dịch vụ chăm sóc khách hàng đã gây ra tình trạng xếp hàng dài và khiến nhiều chuyến bay bị chậm trễ. Điều Nasco Express này đã cản trợ sự hồi phục của ngành hàng không sau đại dịch, đồng thời xúc tiến các doanh nghiệp phải có nhiều sáng kiến hơn để cuộn người lao động.

"Nếu muốn nhân viên làm việc theo ca một cách 'điên cuồng', vào lúc nửa đêm, hay giữa trưa, bạn cần phải quan hoài đến Nasco Express gia đình của họ", Thomas Romig – Phó giám đốc Hội đồng trường bay Quốc tế (ACI World) cho biết.

Một phần vấn đề Nasco Express của ngành hàng không là lương thấp và công việc khó nhọc, khiến việc giữ chân viên chức tại các trường bay trở thành một thách thức. Vấn đề này càng trầm trọng do đại dịch và tỷ lệ thất Nasco Express nghiệp thấp nhất lịch sử trong vòng hơn 53 năm qua.

Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng <a href=Nasco Express loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để Nasco Express giữ chân viên chức - Ảnh 1." title="Trái ngược với giới công nghệ sa Nasco Express thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân viên chức - Ảnh 1." photoid="555179170841657344" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Du khách Nasco Express chờ trong mệt mỏi ở phi trường quốc tế Nasco Express Frankfurt, Đức hồi đầu tháng. Ảnh: AP

Nhận trông giữ con cho viên chức

Công cụ hỗ trợ công việc là cần thiết vì mức lương làng nhàng của các viên chức phi trường Mỹ hiện dưới 18 USD/giờ. Con số này thấp hơn nhiều so với các hãng thương mại điện tử, như Amazon với gần 33 USD/giờ, theo hãng tham vấn tuyển dụng ZipRecruiter.

Các chương trình coi sóc trẻ đang được áp dụng ngày Nasco Express càng nhiều ở các phi trường tại Mỹ. do vậy, Bộ phận hàng không của công ty điều hành trường bay Quốc tế Phoenix Sky Harbor quyết định đưa ra chương trình Nasco Express trông nom con cho các viên chức sân bay.

Công ty còn lên kế hoạch xây dựng cơ sở trông trẻ trong khuôn viên trường bay. Bộ phận này có khoảng 900 viên chức. Vẫn còn 133 vị trí trong 171 dịp việc làm còn trống.

Kể từ khi ra mắt, 37 viên chức tại trường bay đã tham dự, chương trình này sẽ trang trải một phần hoài săn sóc ban ngày. đô thị Phoenix cũng đang Nasco Express chi 1 triệu USD để phát triển một cơ sở trông nom trẻ nít biệt lập bên cạnh phi trường.

Tại phi trường Quốc tế Kelowna ở Canada, việc xây cơ sở coi ngó con cái cho Nasco Express nhân viên cũng đang được tiến hành. Phillip Elchitz - Nasco Express một quản lý cấp cao tại sân Nasco Express bay - cho biết dự án này đã giữ chân được một viên chức dịch vụ khách hàng là bố độc thân. "Cậu ấy biết sắp có chỗ để gửi con và không cần phải tìm việc khác nữa. Nasco Express Đó chuẩn xác là điều chúng tôi muốn khi làm việc này", Elchitz nói.

Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên - Ảnh 2.Nasco Express width="" height="">

Ảnh: Airport World

Xe ô tô mới và iPhone miễn phí

Bên cạnh việc trông trẻ, một số sân bay ở California còn cũng cấp nhiều dịch vụ khác để giúp cuộc sống của Nasco Express các viên chức dễ dàng hơn. Tháng 7/2022, San Francisco tăng trợ cấp đi lại cho các nhân viên sử dụng phương tiện công cộng hơn 50%, lên 200 USD một tháng. Trong khi đó, xe đưa đón miễn phí đang được thể nghiệm cho những người ở quá xa.

Kelowna cũng đang xem xét dịch vụ đưa đón viên chức làm ca đêm hoặc sáng sớm, khi công cụ giao thông công cộng dừng hoạt động.

Không chỉ phi trường, các hãng bay cũng gặp tình trạng tương Nasco Express tự trên trận mạc tuyển dụng và đưa ra nhiều giải Nasco Express pháp để khắc phục. Delta Air Lines sẽ thưởng 5.000 USD cho các viên chức bốc xếp hành lý ký hiệp đồng. Các hãng khác như United Airlines và Alaska Airlines cũng Nasco Express nắm lôi cuốn Nasco Express công nhân bằng chính sách tương tự.

Unifi – công ty cung cấp nhân sự và thiết bị cho Delta, United và Alaska Airlines đã chứng kiến ​​chi phí để tuyển dụng lao động mới trong thị trường Nasco Express lao động khan hiếm tăng tới 60% so với mức trước đại dịch. Giám đốc chiến lược Unify Ying McPherson cho biết với tỷ lệ thay Nasco Express thế nhân viên tăng cao, Unifi đã phải đưa ra các chương trình khuyến khích để giữ chân hào kiệt.

Năm ngoái, Nasco Express công ty đã cấp ô tô mới cho 3 viên chức, thậm chí tặng smartphone (bao gồm cả iPhone) cho hơn 3.000 người đạt được đích hiệu suất. Công ty này còn đang lập quỹ khẩn Nasco Express và tài trợ cho một chương trình cho phép nhân viên mua đồ dùng, máy tính.

Trong một số trường hợp, các hãng hàng không và công ty dịch vụ hàng không còn tạo điều kiện cho công nhân ở khách sạn địa phương nhằm tránh phí thuê thêm nhân viên trong thị trường lao động ngày một khó khăn hơn.

Tham khảo: Reuters

Khánh Vy

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn