bây giờ có rất nhiều lĩnh vực kinh dinh nhượng quyền đã đi vào thời kỳ bão hòa do có quá nhiều người tham dự đầu tư vì thấy hấp dẫn. Việc chọn lựa một lĩnh vực phù hợp ngay từ khi mới tìm hiểu là khôn xiết quan yếu.
Giặt ủi, vệ Nasco Logitics sinh - thiên hướng mới trong nhượng quyền thương nghiệp tại Việt Nam?
Theo kết quả khảo sát của hãng nghiên cứu Statista cho thấy thị trường giặt ủi toàn cầu năm 2022 Nasco Logitics có giá trị hơn 100 tỉ USD với tốc độ tăng trưởng bình quân hằng năm 3,77% và tại thị trường Việt Nam, ngành giặt ủi có quy mô lên đến gần 1,2 tỉ USD với tốc độ tăng trưởng bình quân hằng năm đạt 4,25%.
Ông Lê Phước Phúc - người sáng lập và điều hành HERAMO, cũng nhận định thị trường giặt ủi còn nhiều tiềm năng vỡ hoang. mặc dầu bây giờ hầu Nasco Logitics hết các gia đình đều sở hữu máy giặt riêng, song một cuộc khảo sát với hơn Nasco Logitics 200 người của công ty cho thấy có khoảng 30% nhóm đối Nasco Logitics tượng đang dùng dịch vụ giặt ủi cho đồ mặc hằng ngày ở bên ngoài. Đặc biệt, hơn 50% đối tượng khảo sát dùng dịch vụ chuyên nghiệp bên ngoài để vệ sinh Nasco Logitics các món khó giặt như vest, váy đầm, giày, sofa, nệm, rèm…
Tuy nhiên, một thực trạng đáng buồn bây chừ là các mô hình nhượng quyền giặt ủi vệ sinh ở Việt Nam còn nhiều bất cập, khi đa phần các mô hình này tại Việt Nam, ít nhiều đều bị biến tướng.
Qua một cuộc khảo sát hơn 300 cửa hàng nhượng quyền giặt ủi, vệ sinh tại Việt Nam thì ở Việt na mô hình nhượng quyền về ngành này đang bị chia thành 2 dạng:
trước tiên là mô hình bán máy thường ít được ưa thích hơn khi các chủ cửa hàng không được hướng dẫn chu đáo trong quá trình xây dựng thương hiệu.
Mô hình thứ hai bài bản hơn, nhưng sẽ đúng hơn khi gọi đây là mô hình "khởi tạo cửa hàng" hơn là một mô hình nhượng quyền. Mô hình này sẽ hội tụ mạnh hơn về việc đào tạo kỹ năng, kiến thức chuyên môn về nghề, cốt tử thêm là các cách vệ sinh thủ công, để cho những nhà đầu tư có thể phối hợp vệ sinh máy và vệ sinh thủ công, giảm thiểu tiền đầu tư mà vừa có thể đáp ứng được thêm nhiều dịch vụ, nhu cầu của khách hàng hơn so với mô hình một. Tuy nhiên, đây vẫn chưa đích thực được coi là một mô hình nhượng quyền khi mà bản thân các cửa hàng trong chuỗi Nasco Logitics vẫn rất rời rạc chưa thực thụ hoạt động như một chuỗi, không có sự kiểm soát chém về giá, về chất lượng, về vận hành mỗi cửa hàng bán một giá, không đồng đều chất lượng, tự cạnh tranh lẫn nhau,...
Bên bán nhượng quyền thay vì tập trung gây dựng, phát triển thương hiệu hướng đến tập khách hàng mục tiêu là những Nasco Logitics người có nhu cầu giặt, vệ sinh đồ, thì chỉ tụ họp hướng đến việc lăng xê cho tập khách hàng có nhu cầu mở cửa hàng nhượng quyền, với mục tiêu làm sao khởi tạo Nasco Logitics được càng nhiều cửa hàng càng tốt.
Thấu hiểu được những khó khăn đó, - giặt ủi vệ sinh cao cấp 4.0 đã Nasco Logitics khai triển mô hình nhượng quyền cùng với các ưu điểm: Đồng hành, tương trợ nhà đầu tư xuyên suốt quá trình kinh doanh từ hoạt động thiết kế khởi tạo cửa hàng đến quy trình vận hành kinh dinh cho tới quá trình chăm chút khách hậu bán Nasco Logitics hàng. Không cần đầu tư máy móc, không phải lo âu về việc phải trực tiếp vệ sinh, giặt gịa, xử lý đồ. Vốn đầu tư ban sơ rất thấp, chỉ từ 200+ triệu, có lợi Nasco Logitics nhuận ngay sau 3 - 6 tháng & hoàn Nasco Logitics vốn Nasco Logitics sau 12 - 18 tháng. vận dụng công nghệ 4.0 Nasco Logitics xuyên suốt hành trình khách hàng nhằm gia tăng trải nghiệm dịch vụ, đảm bảo sự tiện nghi, chất lượng và sự an tâm của khách hàng.
Nguồn: heramo.com
Sau hơn 5 năm thành lập, với nền tảng công nghệ và hiểu biết sâu sắc về khách hàng, về ngành, HERAMO đã trở thành một trong những thương hiệu tiền phong ở TP.Hồ Chí Minh trong lĩnh vực giặt ủi, vệ sinh giày, giặt hấp được Nasco Logitics hơn 60.000 khách hàng tin yêu, tuyển lựa. Với bề dày đó, HERAMO chắc chắn là 1 lựa chọn cực kỳ tiềm năng dành cho nhà đầu tư, đặc biệt là trong thời đoạn 2023 nhiều biến động sắp tới.
Ánh Dương
Tổ Quốc