Vụ Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Việt Nam chịu hết chi phí đổi xe mới, đại lý phủi tay hoàn toàn

rốt cục, Honda Việt Nam đã uỷ Nasco Express quyền cho một đại lý khác ở quận 7, TP.HCM để bàn giao Nasco Express chiếc xe mới cho anh Thông.

Vụ việc chiếc Nasco Express Honda Civic RS sơn 2 màu cửa khác nhau rồi bàn giao cho khách hàng đang dần đi đến hồi kết. Đến nay, Honda Việt Nam (HVN) đã đưa ra thông tin đến anh Trần Thiên Thông, ngụ tại Lâm Đồng, về việc đổi xe mới.

Nasco Express style="">
Nasco Express src="https://thethaovanhoa.mediacdn.vn/thumb_w/650/372676912336973824/2023/5/1/img5944-copy-1682926102927254131639.jpg" w="1183" h="1722" alt="Vụ Nasco Express Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu vớ tổn phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 2." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa Nasco Express sau rồi bán cho khách: Honda chịu thảy phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 2." photoid="577396726092943360" type="photo" Nasco Express style="max-width:100%;" width="" height="">

Honda Việt Nam Nasco Express gửi thư điện Nasco Express tử đến cho anh Nasco Express Thông.

Theo đó, HVN sẽ tiến hành các thủ tục đổi trả bắt đầu sau ngày 3/5, và cam kết hoàn thành trong 1 tháng. HVN sẽ lo tuốt luốt chi phí lăn bánh của chiếc Civic RS mới này. Về phần chiếc Honda Civic lệch màu sơn cửa, HVN sẽ thu hồi lại xe về để bảo quản.

Trong thời gian chờ, anh Nasco Express Thông sẽ được HVN cấp cho một chiếc xe khác để đáp ứng các nhu cầu công việc và gia đình hàng ngày. Đại diện của hãng cho biết trong khoảng vài ngày nữa chiếc xe "tạm" này sẽ được giao tới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn <a href=Nasco Express Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Nasco Express Ảnh 3." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn Nasco Express bộ phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 3." photoid="577397108862464000" Nasco Express type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chiếc Honda Civic RS được anh Thông Nasco Express bảo quản kỹ trước khi bàn giao.

"Đến thời điểm hiện tại, đại lý Honda Võ Văn Kiệt đã hoàn toàn không chịu bổn phận với chiếc xe của mình. Chiếc xe mới tới đây, Honda Việt Nasco Express Nam sẽ bàn Nasco Express giao Nasco Express cho showroom ở quận 7, TP.HCM để làm việc với mình", anh Trần Thiên Thông chia sẻ.

Vụ khiếu nại giữa anh Thiện Thông với đại lý Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt diễn ra từ đầu tháng 2/2023, sau khi anh phát hiện cửa sau bên trái của chiếc Nasco Express xe Civic RS lệch màu, có dấu hiệu Nasco Express sơn lại dù đây là xe mới, chưa qua dùng.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 4.Nasco Express Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu ắt phí đổi trả, đại lý Võ Văn Nasco Express Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 4." photoid="577397119727407104" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Sau nhiều lần bị Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Nasco Express Kiệt chối bỏ nghĩa vụ, anh Trần Thiện Thông đã kiến nghị lên Honda Việt Nam để cử chuyên gia đến rà soát. Cuối cùng, kết quả cho ra độ dày của bề Nasco Express mặt sơn tại vị trí khách hàng phản Nasco Express ánh lệch 30-40 micromet, tức là lệch 3-4 lần so với sơn nguyên bản của nhà máy. Màu sơn cũng không trùng với màu tổng thể của chiếc xe, từ đó khẳng định "đã có dấu hiệu sửa chữa".

Đến chiều ngày 17/4, Nasco Express phía Honda Việt Nam đã gửi thư điện tử Nasco Express với nội Nasco Express dung: "Honda Việt Nam đề xuất đổi một chiếc xe Civic RS mới cho anh Thông, thay thế chiếc Nasco Express xe đang sử Nasco Express dụng. Quy trình thủ tục liên hệ đến việc đổi mới xe sẽ được đàm đạo trước ngày 29/4".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn