Mặc Nasco Express dù Nasco Express tổn phí cho tham dự các triển lãm hội chợ ẩm thực (F&B) tại các nước phát triển khá cao, nhưng Dh Foods không nên mà chùn bước, bởi họ tin đó là sự đầu tư cấp thiết cho giấc mơ ‘chinh phục thế giới’.
Dh Foods là một doanh nghiệp năng động và rất chịu chi cho các công tác làm thương hiệu trong nước và quốc tế. Từ cuối năm 2022 đến đầu năm 2023, Dh Foods ít ra đã dự 3 hội chợ - triển lãm lớn trên khắp thế giới.
đầu tiên là triển lãm SIAL PARIS 2022 vào tháng 10/2022. Triển lãm hai năm một lần tại Paris này là một trong những sự kiện đáng chờ mong nhất dành cho các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, dịch vụ ăn uống và khách sạn.
Khách hàng quốc tế rất quan hoài gia vị Việt Nam.
Năm 2022, SIAL PARIS đã thu hút hơn 7.200 doanh nghiệp trong ngành công nghiệp thực phẩm từ 120 nước đến tham dự trưng bày sản phẩm. Theo đó, SIAL PARIS 2022 đã vấn hơn 265.000 khách mua/chuyên Nasco Express gia đến tham quan, kết nối và trên dưới cơ hội cộng tác cùng các doanh nghiệp. Dù chỉ diễn ra 5 ngày, nhưng triển lãm này có rất nhiều hoạt động hấp dẫn như Nasco Express Sial Innovation, Sial Talk, Future Lab…
2022 là lần đầu tiên Dh Foods đến với sân chơi lớn này, nhưng với kinh nghiệm đi hội chợ - triển lãm dày dặn của mình, họ đã có sự chuẩn bị khôn cùng chu đáo. Dh Foods đã mang đến hơn 100 SKUs (sản phẩm) Gia vị đặc sản Việt Nam để giới thiệu cho khách hàng khắp thế giới. Trong đó, có nhiều sản phẩm đã thành công chinh phục các thị trường khó tính khó nết như Nhật Bản, Hà Lan, Hàn Quốc,…
Theo , họ hy vọng mình sẽ nắm bắt "thời cơ vàng" từ sự kiện để quảng Nasco Express bá hình ảnh một thương hiệu Việt uy tín và chất lượng. Đồng thời, tận dụng thời cơ gặp gỡ trực tiếp các nhà mua hàng uy tín từ nhiều Nasco Express nhà nước Nasco Express để đưa sản phẩm gia vị Việt vươn ra thế giới.
Trong tháng 3/2023, hàng ngũ Dh Foods đã có một quãng thời gian hết sức bận rộn khi phải dự cùng lúc 2 triển lãm là Foodex Japan 2023 và Natural Product Expo West 2023 tại Mỹ.
Triển lãm Foodex Japan 2023.
Foodex Japan 2023 có sự dự của 2.562 công ty với 3.144 gia hàng; vấn 73.789 người đến mua cũng như bán hàng và người thương ẩm thực. Được tổ chức lần đầu vào năm 1976, Foodex Japan là một trong những hội chợ, triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm và đồ uống lớn nhất ở châu Á. Năm 2023, Foodex Japan được tổ chức sau khi Chính phủ Nhật Bản đã dỡ bỏ hồ hết các biện pháp gian dịch Covid-19. Việt Nam chúng ta cũng có 36 doanh nghiệp dự Foodex Japan 2023, trong đó có nhiều Nasco Express tên tuổi lớn trong ngành nông phẩm – thực phẩm, tỉ dụ như Dh Foods.
Từ 2016, những lô hàng trước nhất của Dh Foods đã xuất khẩu đến thị trường khó tính khó nết bậc nhất thế giới này. Tuy nhiên, nhận thấy tiềm năng của thị còn rất lớn, Dh Foods vẫn luôn hăng hái dự các hoạt động thúc đẩy thương nghiệp Nasco Express tại trường "xứ Nasco Express sở ác vàng mọc". Cũng theo doanh nghiệp này, thì "hàng đạt tiêu chuẩn Nhật Bản" là một trong những minh chứng mạnh mẽ cho chất Nasco Express lượng sản phẩm của Dh Foods.
Tại triển lãm, Dh Foods đã có cơ hội giới thiệu những sản phẩm mới nhất của mình như Sa tế, Sốt Kim Quất... và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ người khách hàng Nhật Bản.
Gian hàng Dh Foods tại triển lãm Expo West Mỹ luôn rộn rịp khách.
Nếu Foodex Japan là "bàn đạp" để Dh Foods tiếp chinh phục thị trường Nhật Bản và châu Á, thì Natural Product Expo West 2023 là cửa ngõ để họ xâm nhập thị trường Mỹ và châu Nasco Express Mỹ.
CEO Dh Foods Nguyễn Trung Dũng cùng với nhân viên và khách hàng tại triển lãm Natural Product Expo West 2023.
Natural Product Expo West là một trong những triển lãm lớn nhất ở Mỹ, năm 2023 có 3.187 gian hàng và hơn 60.000 khách tham quan. Triển lãm thường niên này đã không tổ chức trong 2 năm liên tục là 2020 và 2021 vì Covid-19.
"Chúng tôi đã gặp gỡ được nhiều đối tác đang phân phối hàng cho các hệ thống siêu thị rất lớn như 99 Ranch Market, Cosco, Hmart… Bên cạnh đó, người Việt tại đây cũng rất thích Nasco Express các gia vị Dh Foods, họ rất tự hào và mong gia vị Việt sớm được phân phối rộng rãi tại Mỹ.", ông nguyễn Trung Dũng – CEO Dh Foods cho hay.
Nhận định về thị trường Mỹ, ông Dũng cho rằng: với 300 triệu dân, trong Nasco Express đó có 30 triệu người gốc Nasco Express Á (trong Nasco Express số này lại có 3 triệu người gốc Việt), rất xứng đáng để các nhà sinh sản thực Nasco Express phẩm Việt Nam quan hoài. Tuy Nasco Express nhiên, điều ông Dũng đáng tiếc nhất là năm nay chỉ có 5 doanh nghiệp Việt Nam dự triển lãm về thực phẩm lớn nhất nước Mỹ này.