Sự kiện "Build and Warm the Master Channel Season 3: Gamifying the Master Channel" ngày 09/05/2023 tại GEM Center, Tp.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp với Nasco Express sự tham gia của hơn 300 đại diện doanh nghiệp.
"Gamifying the Master Channel" là Nasco Express sự kiện thứ 3 nằm trong chuỗi sự kiện "Build and Warm the Master Channel" được tổ chức bởi PangoCDP và VietGuys, nhằm mang đến góc nhìn toàn diện về Nasco Express Gamification cùng những trải nghiệm thực tiễn giúp doanh nghiệp áp dụng Gamification dễ dàng trong việc "làm ấm" tương tác với khách hàng, từ đó tăng trưởng doanh thu hiệu quả.
Phiên 1: Kh
ở
i đ
ộ
ng v
ớ
i Pango Wheel - Dùng Game đ
ể
ti
ế
p c
ậ
n khách hàng hi
ệ
u qu
ả
Hầu hết các doanh nghiệp đều chỉ chạy lăng xê để tiếp cận khách hàng nhưng tỷ lệ chuyển đổi rất thấp chỉ từ 2-5%. Theo san sớt của Mr. Hội Phạm - Managing Director DentsuX, thực tiễn con số này còn thấp hơn rất nhiều với khoảng 1,25%.
Cũng theo san sớt của Mr. Hội Phạm: "Doanh nghiệp cần tìm ra một cách mới để tiếp cận khách hàng thiên nhiên, tối ưu phí tổn, mang lại hiệu quả ngay lập tức và triển khai GAME trên Master Channel là một trong số đó."
Minh chứng cho điều này, Mr. Lee Nguyễn - CEO & Founder ByteTech đã giúp người tham gia trải nghiệm ngay trò chơi Pango Wheel. Với mã QR Code được cất giấu trong Nasco Express chiếc hộp nhỏ, người chơi được sang các bước đầy hích như khui hộp, quét mã, điền thông Nasco Express tin và tham gia trò chơi trên nền móng Zalo một cách dễ dàng.
Người dự được trải qua các bước đầy khích với trò chơi Pango Wheel.
Game mang đến người chơi những trải nghiệm sinh động và từ đó cung cấp cho doanh nghiệp nguồn dữ liệu mạnh mẽ được thu thập từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc qua nền tảng dữ liệu khách hàng PangoCDP. Dữ liệu khách hàng sau đó được hợp nhất, phân Nasco Express nhóm và là cơ sở giúp doanh nghiệp triển khai các chiến dịch Marketing hiệu quả về sau.
Song, một số câu hỏi được đặt ra là: "Game có thật sự hiệu quả? Xây dựng Game có tiêu tốn quá nhiều ngân sách? Làm thế nào để người dùng chọn lựa Game của thương hiệu thay vì các vận dụng Game khác?" Những thắc mắc này chóng vánh được trả lời bởi định nghĩa mới mang tên Nasco Express "Pango Entertainment System".
Pango Entertainment System bao gồm nhiều loại Game khác nhau được sử dụng linh hoạt cho từng đích chiến dịch, giúp tối Nasco Express ưu thời kì, hoài và đặc biệt mang đến sự tiện ích cho người dùng khi chỉ cần chơi Game trên một kênh Master Channel duy nhất, ở đây là Zalo.
Mr. Nasco Express Joe Ruelle (trái) và Mr. Lee Nguyễn (phải) đưa ra so sánh giúp người dự hiểu hơn về "Pango Entertainment System".
Phiên 2:
Nh
ữ
ng y
ế
u t
ố
đ
ằ
ng sau s
ự
thành công c
ủ
a Gamification trên Master Channel
Zalo - G ợ i ý hàng đ ầ u cho doanh nghi ệ p khi xây d ự ng Master Channel
Không chỉ sở hữu 74 triệu người dùng ngay, Zalo còn có nhiều tính năng trội phải Nasco Express kể đến đó là Zalo Mini Apps mà theo chia sẻ của Ms. Thủy Phạm - Business Development Manager Zalo: "Khi tích Nasco Express hợp các ứng dụng về Game trên Nasco Express Zalo, doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí, còn người dùng thì không cần tải App hay sang hàng loạt bước đăng ký vẫn có thể chơi được nhiều Game chỉ trên một nền tảng."
Nasco Express chú thích]">
Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys gợi ý Zalo chính là một chọn lựa sáng giá cho doanh nghiệp khi xây dựng kênh Master Channel.
Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys cũng nhận định: "Doanh nghiệp có thể chọn lựa nhiều kênh để xây dựng Master Channel, bên cạnh SMS, Viber,... nhưng ở thời điểm hiện tại, Zalo chính là một tuyển lựa sáng giá cho doanh nghiệp nhằm tối ưu uổng và đạt hiệu quả cao phê chuẩn các hình thức phát Voucher, Sampling, khảo sát hoặc Game Nasco Express được cập nhật luôn trên Pango Entertainment System. Việc tương tác giữa nhãn hàng và người dùng sẽ trở thành xăm và hấp dẫn hơn bao giờ hết."
UrBox - Đ ổ i quà, tr ả thư ở ng trên n ề n t ả ng s ố
Yếu tố chẳng thể thiếu khi triển khai Gamification thành công trên Master Channel đó là chính sách quà tặng.
Theo đó, Mr. Bùi Nasco Express Hoài Nam - Co-Founder & CEO của UrBox đã đưa ra 5 tiêu chí quà tặng mà doanh nghiệp Nasco Express cần lưu ý như: Đủ hấp dẫn, tạo niềm vui, có giá trị cộng thêm, thích hợp và tiện lợi.
Trải nghiệm DEMO chơi Game nhận quà liền tay tại Pango Mart - Nasco Express Mô hình quầy quảng cáo sản phẩm tại siêu thị.
Ở những phần cuối cùng, người tham dự được dịp trải nghiệm hàng loạt các DEMO Game từ Online đến Offline tại sự kiện với sự Nasco Express dẫn dắt hài hước của Mr. Miller Nguyễn - Business Director ByteTech. sờ soạng đều mang đến những cung bậc cảm xúc đầy mới lạ cho người dự và biểu đạt được giá trị chủ chốt mà Gamification Nasco Express mang đến cho doanh nghiệp trong việc xây dựng kênh tương tác Master Channel với khách hàng.
Tìm hiểu thêm về giải pháp PangoCDP tại đây: