Đại diện nhiều doanh nghiệp san sớt, họ bộc trực đối mặt với CF68 Club tình trạng hàng hóa hư hại do lỗi chuyên chở, nhiều CF68 Club trường hợp thiệt CF68 Club hại hàng trăm triệu đồng.
CF68 ClubHàng móp, méo do lỗi vận tải
Là Giám đốc cấp cao tại ONA CF68 Club Global - đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm thiên nhiên hữu cơ, với mạng lưới hàng nghìn đại lý, phân phối tới hàng triệu khách hàng trên cả nước, chị Thanh Thuỷ thấu hiểu những rối rắm nảy sinh trong khâu chuyên chở hàng hoá.
Bên cạnh sự nhanh chóng, thuận lợi, thì CF68 Club giao hàng cũng có một số bất cập như "hàng hoá bị méo, bẹp, vỡ CF68 Club hàng…, tình trạng gặp nhiều hơn khi chuyên chở xa, khác tỉnh, khác miền", chị Thuỷ san sớt.
Trong trường hợp hàng hoá không còn nguyên lành, doanh nghiệp phải tiến hành đổi sản phẩm mới đến khách hàng. Các sản phẩm bị móp, méo… thường bị giảm giá trị, nhiều khi phải thanh lý với mức giá giảm từ 30 - 40% so với giá niêm yết.
Để giải quyết vấn đề này, với các sản phẩm dễ méo bẹp hoặc các đơn hàng xa, phía kho tiến hành đóng gói cẩn thận hơn nhiều so với cách CF68 Club gói hàng thường ngày. Cách làm này gây tốn công, tốn nguyên liệu hơn. Dẫu vậy, tình trạng hàng hoá méo, bẹp vẫn tồn tại, còn khoảng 1-2%.
Nhân viên giao vận rà soát các bọc hàng. (Nguồn: shutterstock)
2-3 năm trước, doanh nghiệp chị Thuỷ gặp tình trạng hàng hoá bị rạch, trộm một phần; gây mất uy tín cho người bán. Sau sự cố này, bên CF68 Club chị cũng như các hãng chuyên chở phải xáp theo dõi cân nặng hàng hoá từ CF68 Club khâu nhận đến khâu giao.
Nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm dinh dưỡng cũng thường gặp vấn đề hàng hóa bị móp, vỡ do lỗi tải. Theo chị Trần Thu, Co-Founder một doanh nghiệp chuyên khai phá, cung cấp tổ yến từ lãnh hải Ninh Hoà (Khánh Hoà), từ khi mở xưởng tới nay, chị không đếm được số lần hàng bị hư hại do khâu giao vận. "Bao lần tan tành vỏ hộp, rồi yến vỡ do lỗi tải. Mỗi lần như vậy, bên mình đều tiến hành đổi sản phẩm tổ yến CF68 Club vỡ lấy tổ yến nguyên lành cho các đại lý", chị Thu nói. thường ngày, doanh nghiệp chọn phương án tự chịu các vấn đề hàng hóa CF68 Club bị móp, vỡ, thay vì khiếu nại đơn vị vận tải, do "các bên thường giải quyết lâu và không thoả đáng".
Các doanh nghiệp gặp vấn đề tương tự khi nhập hàng từ các nhà cung cấp nước ngoài. Chị Hà CF68 Club Thanh CF68 Club - Phó Giám đốc một doanh nghiệp thương mại tại Cầu Giấy, (Hà Nội) cho biết, công ty chị thường gửi hàng từ nước ngoài về qua đường hàng không. Có lần, gửi đến kho đối tác thì ghi nhận tình trạng vỏ thùng hàng móp, rách và ngấm nước. Đơn hàng thiết bị viễn thông du nhập, giá trị vài trăm triệu đồng. Bên kho làm biên bản ghi nhận hiện trạng, đề nghị doanh nghiệp công nhận thì làm thủ tục tiếp, nếu khiếu nại thì chờ xử lý theo quy định. Trước tình huống này, doanh nghiệp CF68 Club chấp nhận chịu thiệt hại CF68 Club về chi phí.
sức ép các công CF68 Club ty gặp phải nhân đôi trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, thị trường thu hẹp, tồn kho nhiều, khó tiếp cận vốn, lãi vay cao…
Lời giải nào cho bài toán giao nhận B2B?
Thực trạng các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao nhận hay đối mặt, cũng là vấn đề nan giải các đơn vị giao nhận hàng hoá tìm cách khắc phục. Nhiều chuyên gia CF68 Club trong ngành logistics B2B có những san sớt khách quan về tình trạng này, song song đưa ra phương hướng giải quyết.
Theo ông Chu Văn Kiên - Giám đốc Vận CF68 Club tải - đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp chuyển phát thư, hàng hóa trong nước và quốc tế: "Vấn đề hư sản phẩm hoặc thiết bị trong quá trình vận chuyển đã trở thành thách thức lớn CF68 Club với các doanh nghiệp, nhà bán lẻ tại Việt Nam và cả thế giới, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế nói chung đang gặp nhiều khó khăn và sự cạnh tranh ngày một khốc liệt".
viên chức giao hàng 247Express được đào tạo chuyên nghiệp, thấu hiểu tâm lý khách hàng. Nguồn: 247Express
Thấu hiểu những khó khăn mà các doanh nghiệp gặp phải, các đơn vị tải ứng dụng nhiều giải pháp gỡ khó cho khách hàng CF68 Club doanh nghiệp. Nhiều đơn vị thiết kế các gói cước riêng cho các mặt hàng dễ vỡ, do bên chuyển vận tự đóng gói, CF68 Club bảo vệ sản phẩm cho khách hàng.
Đơn cử, CF68 Club tại 247Express, các dịch vụ gia tăng tiện ích không ngừng được bổ sung, như dịch vụ đóng thùng, dịch vụ đồng kiểm, dịch vụ thư ký khách hàng… Với cách làm này, doanh nghiệp có thể chủ động bảo vệ hàng hóa; hỗ trợ và tối ưu quá trình vận chuyển sản phẩm. CF68 Club ngoại giả, doanh nghiệp giao vận này cũng tiến hành đẩy nhanh tốc độ giao hàng hóa, hướng tới tỷ lệ phát thành công trong ngày cao nhất, tỷ lệ rớt chuyến CF68 Club thấp nhất. Dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự an toàn, tin tức, bảo đảm hàng hóa nguyên lành…
247Express đẩy mạnh số hóa toàn diện. Nguồn: 247Express
247Express chú trọng chuyển đổi số, số hoá toàn diện hơn 200 bưu cục trên cả nước. Phía khách hàng có thể tra khảo vận đơn dễ dàng qua ứng dụng di động. Ngược lại, doanh nghiệp giao thông, giải quyết nhu cầu khách hàng nhanh chóng hơn với hệ thống quản lý thông báo khách hàng đương đại.
"Chúng tôi vận dụng nguyên tắc: ‘Một khách hàng - một viên chức phục vụ’. Mỗi bưu tá của 247Express được đào tạo chuyên nghiệp và phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, chỉn chu và nhanh chóng", đại diện 247Express cho biết.