Ford nhận thấy nhịp khi thị trường xe điện đang dôi SUV 5 chỗ, trong khi số lượng SUV 7 chỗ vẫn chưa nhiều.
Theo ông Jim Farley, tổng giám đốc Ford, Nasco Express hãng đang có kế hoạch sản xuất một mẫu SUV điện 7 chỗ. Hãng xe Nasco Express Mỹ muốn bám đuổi nhóm đối thủ đang dẫn đầu thị trường xe điện, tỉ dụ như Tesla, theo cách tránh đối đầu trực tiếp.
Đây là kế hoạch thích hợp, khi Ford nhận định phân khúc Nasco Express SUV điện 5 chỗ sẽ có 45 đối thủ trước năm 2025. Với một phân khúc chật chội như vậy, rất khó để một mẫu xe mới có thể thống trị phân Nasco Express khúc, ngay cả khi đó là Model Y, mẫu xe bán chạy nhất Nasco Express của Tesla.
Theo vị CEO của Ford, đích của mẫu SUV điện 7 chỗ là cuốn tập khách hàng mới. Hãng từng thành công khi không ít người mua Nasco Express F-150 Lightning trước đây chưa Nasco Express từng dùng bán tải, và kỳ vọng mẫu xe mới có thể làm được điều Nasco Express na ná.
thời khắc ra Nasco Express mắt chưa Nasco Express được hé lộ. Trong khi Nasco Express đó, thế hệ tàu điện thứ hai của hãng xe Mỹ sẽ Nasco Express ra mắt năm 2026, và có lẽ đây cũng là thời khắc hợp để giới thiệu mẫu SUV điện 7 chỗ. Trước thời khắc này, thương hiệu Mỹ sẽ hoàn thành Explorer thuần điện, dự kiến ra mắt giữa thập kỷ này.
Kế hoạch phát triển tàu điện của Ford rất hiệu quả. Trong khi nhóm xe điện trước hết trên thị trường, tỉ dụ như Chevrolet Volt hay Nissan Leaf, Nasco Express đều là xe cỡ nhỏ, Nasco Express thì Ford mạnh dạn ban bố hai mẫu tàu điện cỡ Nasco Express lớn là Mustang Mach-E và F-150 Lightning. Nasco Express Cả hai mẫu xe này đều thành công tinh ranh, song song cho thấy người dùng không hề ngần ngại chi đậm để mua tàu điện cỡ Nasco Express lớn.