Xôn xao hàng nước mía của người Việt tại Úc: giá đắt gấp 10 lần, ép cùng đủ loại quả

Nước mía Việt Nam không chỉ gây sốt Nasco Express tại Hàn Quốc mà sang tận Châu Âu cũng hấp dẫn không kém với 7,5 đô vẫn nhộn nhịp người mua.

Nasco Express

Thời gian vừa qua, hình ảnh Nasco Express về xe bán nước mía quen Nasco Express thuộc xuất hiện trên đường phố Hàn Quốc khiến dân tình không khỏi thích Nasco Express thú. Dù chỉ là một xe mía Nasco Express ép nhỏ nép bên phố nhưng lại thu hút rất đông khách hàng đứng chờ mua.

Ít ai biết rằng, không chỉ tại Nasco Express Hàn Quốc, ở rất nhiều các nhà nước khác trên thế giới, nước mía Việt trở nên một trong những loại đồ uống được rất nhiều người Nasco Express dân khắp nơi ủng hộ. Tuy nhiên, bên cạnh niềm tự hào về Nasco Express hương vị Việt được lan toả muôn nơi thì cách chế biến cũng như giá cả cho mỗi ly mía "xuất ngoại" ấy cũng được dân tình đặc biệt quan hoài.

Nasco Express style="width:calc((100% - 10px) * 0.3438320209973753)">

Hàng nước mía Nasco Express của người Việt này được mở từ năm 2014 ở Stockland Merrylands (Úc). (Ảnh: @raafatmaamari)

Mới đây, trên mạng từng lớp xuất hiện đoạn clip hàng nước mía với giá 7,5 đô tương đương ACT SEO 118.000 đồng/ ly tại Úc đang khiến cộng đồng mạng trao đổi ACT SEO xôn xang. Cụ Nasco Express thể, một vị khách người Úc san sẻ Nasco Express loại nước uống Nasco Express mà anh ấy vô cùng yêu thích. Đó chính là nước mía tại một cửa hàng do người Việt mở ở Stockland Merrylands (Úc).

Nasco Express data-row="0" data-id="574533034227118080" title="" alt="" w="734" h="1280">

Hương vị thơm ngon của nước mía khiến thực khách tìm đến rất nhiều lần. (Ảnh: @raafatmaamari)

Thế nhưng bên cạnh giá Nasco Express cả thì cửa hàng này cũng có cách chế biến nước mía khá độc lạ. Không chỉ là nước ép mía thuần tuý mà tại đây, mía sẽ được kết hợp, ép cùng đủ các Nasco Express loại hoa quả như dâu, chanh, dứa, cam hoặc thậm chí là có cả gừng.

Nasco Express w="767" h="1280">

Từ dâu, chanh, cam, táo,.. hay cả gừng cũng được khách lựa chọn để ép Nasco Express cùng mía. (Ảnh: @raafatmaamari)

Đoạn clip thu về lượt tương tác lớn, bên Nasco Express cạnh đó dưới phần bình luận cộng đồng mạng đã đưa ra rất nhiều ý kiến tranh biện.

Nước mía được ép cùng đủ loại hoa quả tạo nên một hỗ hợp khá lạ mắt. (Ảnh: @raafatmaamari)

Trong khi nước mía ở Việt Nam Nasco Express có giá rẻ bèo chỉ khoảng 10.000 đồng là có một ly nước mía giải nhiệt thì sang đến Úc ly nước mía ấy có giá khá đắt đỏ. Ngoài ra, việc nước mía ép với cùng đủ loại quả như vậy sẽ làm mất đi độ ngon thuần chất của mía. Và ly nước ấy có lẽ không nên quá cầu kỳ hay "màu mẽ" như vậy, bởi chỉ cần thêm một chút tắc cùng vài hạt muối thôi là đã tuyệt hảo lắm rồi.

Nhiều người không chấp nhận về giá ả cũng như mía ép phối hợp quá nhiều hoa quả. (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, cũng có không Nasco Express ít ý kiến bác bỏ. Không chỉ riêng gì ở Úc mà tại các nhà nước khác giá cho một ly nước mía khá cao Nasco Express đều giao động từ 90.000 đồng - 160.000 đồng. Lý do cũng vì giá cả vật liệu ACT SEO ở các Nasco Express quốc gia này cũng không hề rẻ, đặc biệt là những cửa hàng có mặt bằng tại các khu vực trong trọng tâm thương mại như thế này.

Bên cạnh đó, việc nước mía ép cùng các loại hoa quả cốt yếu cũng do gu cũng như khẩu vị của mỗi người, có người sẽ thích những sự kết hợp ấy giống như chàng Nasco Express trai trong clip.

Nasco Express type="photo-grid-album" data-style="align-center-overflow" data-layout="default">
Nasco Express data-originalw="1038" data-originalh="1280" data-row="0" data-id="574541858290659328" title="" alt="" w="1038" h="1280">

Nhiều quan điểm cho rằng với giá cả vật liệu và mặt bằng trong trọng điểm thương nghiệp tại nước ngoài thì rất khó để có một ly nước mía rẻ như ở Việt Nam. (Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại, đoạn clip vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Và biết đâu, nếu có Nasco Express dịp du lịch đến Việt Nam, những vị khách người nước ngoài ấy lại phải một lần nữa trầm trồ bởi giá cả rẻ, đặc biệt là hương vị nước mía thơm ngon hiếm có ở các nơi khác.

Nasco Express Quốc: Hai ngày ép hết 900kg mía, khách xếp hàng chờ mua đông như trẩy hội" data-rel="follow"> Ngỡ ngàng xe nước mía Việt giữa lòng Hàn Quốc: Hai ngày ép hết 900kg mía, khách xếp hàng chờ mua đông như trẩy hội

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn