Vượt Apple, Samsung đứng đầu thế giới về thị phần smartphone

Vượt <a href=Nasco Express Apple, Nasco Express Samsung đứng đầu thế giới về thị phần smartphone" title="Vượt Apple, Nasco Express Samsung đứng đầu thế giới về Nasco Express thị phần smartphone">

VTV.vn - Tập đoàn điện tử Samsung (Hàn Quốc) trong quý I/2023 đã vượt qua Nasco Express Apple Nasco Express để Nasco Express đứng vị trí số 1 thế giới về thị phần điện thoại thông minh.

Nasco Express Nasco Express

Theo số liệu từ công ty điều tra thị trường Canalys của Singapore công bố ngày 19/4, Samsung hiện chiếm 22% thị phần trên thị trường điện thoại sáng ý thế giới, Nasco Express vượt lên trên mức 21% của hãng Apple.

mặc dầu đã giành lại được ngôi số 1 về thị phần điện thoại thông Nasco Express minh, tuy nhiên Samsung cũng như các đối thủ cạnh tranh đều đang chứng kiến sự sụt giảm kéo dài của Nasco Express toàn ngành.

Công ty Canalys cho biết, trong quý I/2023, Samsung Nasco Express là đơn vị độc nhất vô nhị có Nasco Express khuynh hướng phục hồi so với quý trước. Tuy nhiên, nếu so với cùng kỳ một năm trước thì thị phần của Samsung vẫn bị giảm 2%, trong khi của Apple tăng 3%.

Sau Samsung và Apple, Xiaomi Nasco Express đứng thứ ba với 11% thị phần. Oppo đứng thứ tư với 10% thị phần cùng với Nasco Express Vivo là 8%.

Trong quý I/2023, thị trường điện thoại sáng dạ toàn cầu Nasco Express đã giảm 12% so với cùng kỳ năm 2022, nối dài xu hướng 5 quý Nasco Express giảm liên tiếp.

Sanyam Chaurasia, nhà phân tích của Canalys đã nhận định, sự suy giảm của thị trường ACT SEO điện thoại sáng ý trong quý Nasco Express trước tiên của năm 2023 nằm trong dự đoán của toàn ngành. Nhu cầu của người dùng với mặt hàng smartphone vẫn khá bê trễ, đặc biệt ở phân khúc giá rẻ do lạm phát cao ảnh hưởng đến niềm tin và tiêu của người tiêu dùng.

Theo phân tích của công ty Nasco Express Canalys, vẫn ACT SEO còn sớm để dự báo Nasco Express về ACT SEO khả năng Nasco Express phục hồi nhu cầu trên thị trường.

Có thể trong vài Nasco Express quý tới, lượng tồn kho của Nasco Express các nhà sinh sản điện thoại sáng dạ sẽ giảm dần, doanh số bán ra sẽ được cải thiện. Sự phổ cập mạng viễn thông di động đời thứ 5 (5G) và dòng điện thoại màn hình gập đang trở nên động ACT SEO lực mới cho các doanh nghiệp điện thoại ACT SEO di động.

Nasco Express
Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn