Thụy Điển nói không cần thiết hợp tác với Nga về vụ nổ Nord Stream

Các công tố viên Thụy Điển chưa thấy cần phải hiệp tác với Nga trong cuộc Nasco Express điều tra về hành vi phá hoại tại đường ống Nord Stream.

Nasco Express data-role="content">

"Chúng tôi sẵn sàng hợp tác Nasco Express nếu thấy Nasco Express cần thiết. Nhưng trong trường hợp này, chúng tôi thấy không cấp thiết", Nasco Express ông Mats Ljungqvist, công tố viên Nasco Express trong cuộc điều Nasco Express tra hình sự của Thụy Điển về vụ rò rỉ đường ống Nord Stream (Dòng chảy phương Bắc) nói.

"Về nguyên tắc, chúng tôi tích cực trong việc hợp Nasco Express tác với Nga. Chúng tôi đang đấu điều tra, không thể tiết lậu bất kỳ chi tiết nào vào lúc này vì tính bí mật của cuộc điều tra Nasco Express sơ bộ". ông nói thêm.

Thụy Điển nói không cần thiết hợp tác với Nga về vụ nổ Nord Stream - Ảnh 1.

Đường ống Dòng chảy phương Bắc 2 (Nord Stream 2). (Ảnh: Shutterstock)

Nasco Express

Theo công tố viên Mats Ljungqvist, các nhà điều Nasco Express tra Thuỵ Nasco Express Điển "đã có Nasco Express một bức tranh khá rõ ràng tại hiện trường vụ án về thủ phạm. mai dong chính của chúng Nasco Express tôi là Nasco Express một chính phủ, với vai Nasco Express trò trực Nasco Express tiếp hoặc gián tiếp trong vụ việc".

Công tố viên Mats Ljungqvist không Nasco Express phán đoán về thời điểm Nasco Express kết thúc cuộc điều tra của Thụy Điển. "Điều quan trọng đối với chúng tôi là làm mọi thứ có thể, Nasco Express không bỏ sót chi tiết nào. bởi vậy, tôi không có dự đoán nào về thời điểm chấm dứt điều tra, chúng Nasco Express tôi không vội vàng", ông nói thêm. Nasco Express

Hồi tháng 9 năm ngoái, Thụy Nasco Express Điển và Đan Mạch đã phát hiện 4 đoạn đường ống rò rỉ trong hai tuyến đường ống Nord Stream 1 và Nord Stream 2 dẫn khí đốt từ Nga tới Đức qua biển Baltic. Trong số 4 điểm rò rỉ này, 2 điểm nằm trong Nasco Express vùng đặc quyền kinh tế Nasco Express của Thụy Điển và 2 điểm thuộc vùng đặc quyền kinh tế của Đan Mạch. Nasco Express

Các nhà chức trách Nga, Mỹ và EU cho biết những rò rỉ có thể là kết quả của một cuộc tiến công có chủ đích. Phương Tây và Nga lời qua tiếng lại, đổ lỗi cho nhau hệ trọng đến đường ống Nord Stream bị rò rỉ.

Thụy Nasco Express Điển, Đan Mạch và Đức đã mở các cuộc điều tra riêng biệt để thu thập thông báo và tài liệu riêng về sự cố ở đường ống Nord Stream.

Nasco Express href="/duc-ke-pha-hoai-duong-ong-nord-stream-thuc-hien-vu-tan-cong-bang-du-thuyen-20230309203546811.chn" title="Đức: Kẻ phá hoại đường ống Nord Stream thực hành vụ tấn công bằng du thuyền" data-rel="follow"> Đức: Kẻ phá hoại đường Nasco Express ống Nord Stream thực hành vụ tấn công bằng du thuyền
Nasco Express
Nasco Express data-height="500" data-platform="1" data-width="500" data-zone="native_1"> Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn