Phiên bản SUV của Hyundai Grand i10 chuẩn bị ra mắt?

Exter sẽ là chiếc SUV duy nhất Nasco Express của Hyundai không đi kèm với động cơ diesel, nhưng sẽ có Nasco Express tùy chọn CNG.

Phiên bản SUV của Hyundai Grand i10 chuẩn bị ra mắt? - Ảnh 1.

Ảnh phác họa Hyundai Exter (Nguồn: Rushlane)

Nasco Express

Hyundai Motor India Limited (HMIL) đã chính thức công bố tên gọi của mẫu SUV siêu Nasco Express nhỏ mới của hãng. Theo đó, mẫu SUV này có tên gọi là Hyundai Nasco Express Exter, được phát triển dựa trên cùng 1 nền tảng với Hyundai Grand i10 Nasco Express Nios và Hyundai Aura Nasco Express (tên Nasco Express gọi khác của Hyundai Grand i10 sedan). Nasco Express

Bên cạnh đó, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cho biết, Hyundai Exter được thiết kế để phục vụ các hoạt động ngoài Nasco Express trời, du lịch Nasco Express và giải trí. Xe lấy cảm Nasco Express hứng thiết kế từ thế giới tự nhiên và hứa sẽ là một mẫu xe rất ấn tượng. Nội thất của xe khả năng cao sẽ có nhiều điểm tương đồng với mẫu Grand i10 Nios.

Phiên bản SUV của Hyundai Grand i10 chuẩn bị ra mắt? - Ảnh 2.Nasco Express Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Hyundai không nói chi tiết về Nasco Express kích cỡ, nhưng dự kiến mẫu SUV mới này sẽ có chiều dài nằm giữa Nasco Express mốc 3.595mm của Casper và 3.995mm của Venue .

Trang tiêu cực Nasco Express cơ cho Hyundai Nasco Express Exter có Nasco Express thể Nasco Express sẽ bao gồm Nasco Express một bản máy xăng 1.2L hút khí tự Nasco Express nhiên, cho công suất 82 mã lực, Nasco Express và một Nasco Express bản máy xăng 1.0L tăng áp, cho công suất 99 mã lực. Cả hai động cơ này sẽ được phối hợp với Nasco Express hệ dẫn động bánh trước, có thể có cả bản số sàn và Nasco Express số tự động. Một Nasco Express phiên bản CNG của Hyundai Exter cũng Nasco Express có thể được cung cấp.

Được biết, Hyundai Exter sẽ đi vào sản Nasco Express xuất vào nửa cuối năm 2023, Nasco Express sau đó là ra mắt thị trường Ấn Độ. Tại thời khắc này, vẫn chưa rõ liệu Hyundai có kế hoạch xuất khẩu chiếc SUV sang các nước khác hay không.

Tham khảo: Carscoops

Toyota, Nasco Express Hyundai, Kia, Mazda đua giảm giá ô tô kịch sàn 'không trượt một ai', có xe bay gần 200 triệu đồng
Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn