Made in China trở thành gánh nặng, doanh nhân Mỹ từng hào hứng kinh doanh ở Trung Quốc quyết định về nước

Đặc biệt trong bối cảnh chiến tranh thương mại, nhiều người Mỹ coi Trung Quốc là nhà nước không thân thiện.

Từ Made in China...

Khi còn là một thiếu niên ở Nam California, Taylor Shupe tự tin tuyên bố rằng một ngày nào đó anh sẽ điều hành một công ty đa quốc gia. Tham vọng này xúc tiến anh đến Trung Quốc.

Năm 15 tuổi, anh đã bắt đầu học tiếng Trung.

Trong thời kì học đại học, Shupe tìm Nasco Express được một nhà máy ở Nasco Express Trung Quốc để sản Nasco Express xuất sản phẩm cho dự án kinh dinh bán vỏ bọc máy tính xách tay.

Sau đó, anh đứng đầu bộ phận sản xuất tại một công ty có tên là Stance. Công ty này phụ thuộc vào các nhà máy ở Trung Quốc để sản xuất những đôi tất cao cấp có họa tiết trổi, có giá lên tới 25 USD/đôi.

giờ, Shupe đang điều hành một công ty sản xuất tất có tên FutureStitch. Công ty này cũng sản xuất hồ hết các Nasco Express sản phẩm của mình tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, chiến tranh thương mại, đại dịch Covid-19 đã khiến thương nhân Mỹ thay đổi chiến lược: Chuyển hoạt động sản xuất trở lại một nhà máy mới ở San Diego.

Khi đại dịch bùng phát, phí chuyên chở giữa hai bờ Nasco Express Thái Bình Dương tăng lên và Shupe cảm thấy cần phải sinh sản sản phẩm ở địa điểm gần hơn.

Nasco Express

" Hàng hóa Nasco Express vận tải từ Trung Quốc kiểu gì cũng phải băng qua thái hoà Dương ", anh Nasco Express nói với The New York Times Nasco Express (NYT-Mỹ).

Mùa hè năm ngoái, Shupe đã mở một nhà máy mới ở Oceanside, California.

Vào một buổi chiều gần đây, chỉ có 20 người đang làm việc trong nhà máy, dùng Nasco Express máy móc để thêm các họa tiết trang trí vào những chiếc tất trắng du nhập từ Trung Quốc. Nasco Express

Made in China trở thành gánh nặng, doanh nhân Mỹ <a href=Nasco Express từng náo nức kinh dinh ở Trung Quốc Nasco Express quyết định về nước - Ảnh 2." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/4/3/00made-in-america-05-pjvf-master1050-1680496008407-1680496008535147170143.jpg" title="Made in China trở thành gánh nặng, nhà buôn Mỹ từng phấn khởi kinh dinh ở Trung Quốc quyết định về nước - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Tất trắng được sinh sản ở Trung Quốc sẽ được chuyển tới Mỹ để in hình những sự kiện nổi bật của nước này. Ảnh: NYT

Tuy nhiên, Shupe có kế hoạch tăng gấp đôi lực lượng cần lao trong năm nay.

" Chúng tôi đang hướng tới dạng siêu địa phương hóa ", anh nói. “ Những gián đoạn lớn xảy ra trong Nasco Express ba năm qua kiên cố đã phơi bày những rủi ro mà chúng tôi không nghĩ là sẽ tồn tại ".

... Đến Made in America

Theo NYT, "Made in China" cũng Nasco Express đã trở thành gánh nặng thương hiệu.

Nhiều thương lái Mỹ Nasco Express như Shupe nhận ra Nasco Express rằng, những Nasco Express đôi tất cao cấp là một trận mạc bán lẻ đang chờ được phá hoang, một mặt hàng đại chúng có thể biến thành một nền Nasco Express tảng để miêu tả tính cá nhân chủ nghĩa.

Nasco Express

Anh hiểu rằng nhóm khách hàng người Mỹ mà anh muốn phục vụ ngày một có xu hướng coi Trung Quốc là không thân thiện, đặc biệt sau lệnh cấm nhập cảng bông Tân Cương.

" Hơn bao giờ hết, người tiêu dùng muốn biết sản phẩm được sinh sản ở đâu ", Shupe nói. " Và mọi thứ được tạo ra như Nasco Express thế nào". Nasco Express

hiện, hàng tháng, công ty của Shupe vận chuyển 20 đến 30 container Nasco Express từ Trung Quốc đến Nam California nhưng phí tổn chuyển vận đã tăng Nasco Express lên gấp bội. thời kì cần thiết để đưa một sản phẩm ra thị trường đã tăng từ 3 lên 10 tuần.

Điều này đặc biệt đáng lo ngại khi Shupe gắn bó với loại hàng hóa tùy chỉnh, đòi hỏi tốc độ để bắt kịp các thiên hướng mới nổi. Anh đang đeo đuổi kế hoạch sản xuất những đôi tất in hình những sự kiện nổi trội trong từng lớp.

Bạn phải nắm bắt phút chốc, khi hình ảnh đang nổi nhất ”, anh nói. “ Đến cuối tháng, doanh thu thậm chí không bằng một phần mười số tiền ban sơ ”.

Đây là động lực để anh thành lập nhà máy mới ở Oceanside.

Nasco Express Vào một buổi sáng gần đây, Shupe đã triệu tập nhóm thiết kế để thí nghiệm mặt hàng mới: Giày tái chế.

Đế giày sẽ được làm một loại vật liệu được sinh sản tại Mỹ từ vật liệu tái chế. Sản phẩm có thể được sinh sản chỉ trong năm bước, so với 80 Nasco Express hoặc 90 bước sinh sản Nasco Express liên tưởng đến một số loại giày dép.

" tất tật các nguyên tố này đều ăn nhập với Made in America ", Shupe nói. " Tạo ra một thiết kế Nasco Express huých ở Mỹ là câu chuyện chúng tôi cần kể Nasco Express ".

Nasco Express turbin gió lớn nhất thế giới với sải cánh quét qua diện tích rộng gấp 9 sân bóng đá, Trung Quốc tuyên bố: Nasco Express Sẵn sàng ‘hô biến’ to hơn nữa" data-rel="follow"> Vừa ra mắt turbin gió lớn nhất thế giới với sải cánh quét qua diện tích rộng gấp 9 sân bóng đá, Trung Quốc tuyên bố: Nasco Express Sẵn sàng ‘hô biến’ to hơn nữa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn