Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Công nghệ <a href=Nasco Express giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách Nasco Express hàng" title="Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng">

Trước sự bùng nổ của công nghệ số cùng những tiện ích, dịch vụ được số hóa hoàn toàn, việc mua bảo hiểm ngày Nasco Express càng trở thành Nasco Express đơn giản, dễ dàng và thuận tiện.

Thế giới đã bước vào thời kỳ bùng nổ công nghệ số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, áp dụng công nghệ trở nên một phần "bắt buộc" để tăng năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy trình dự và bồi hoàn bảo hiểm, giúp tối ưu hóa các dịch vụ bảo hiểm Nasco Express và giúp khách hàng có những trải nghiệm hăng hái hơn.

Số hoá 100% trải Nasco Express nghiệm khách hàng

Tại Việt Nam, FWD là một trong những công Nasco Express ty bảo hiểm đi đầu Nasco Express về vận dụng công nghệ kỹ thuật số để chăm sóc khách hàng. Việc chú trọng đầu tư và xây dựng một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến với nhiều tiện ích cấp thiết của FWD đã giúp khách hàng tham dự bảo hiểm chóng vánh và thuận tiện hơn. Đây là một trong những nhân tố quan trọng giúp FWD - công ty bảo hiểm 4 năm liền dẫn đầu trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester và năm 2021-2022 theo KPMG) tạo ra sự dị biệt, gây dựng niềm tin, sự hài lòng của khách hàng.

Giải quyết quyền lợi bảo hiểm 24h E-claim

Nhiều người mua bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, nhưng quy trình giải quyết lợi quyền bảo hiểm luôn là Nasco Express nỗi lo âu khiến không ít người ngần ngại. Khi đưa ra thị trường Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-claim), FWD đã giải tỏa nỗi lo lâu nay trong lòng nhiều khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng có thể làm thủ tục đề nghị bồi thường bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Chỉ cần lên website của FWD Nasco Express bất cứ lúc nào, bất cứ đâu để thực hành các thao tác đơn giản, Nasco Express và mất chưa đến 1 Nasco Express phút để hoàn tất việc gửi đề nghị đền bù, 30 phút nhận được thông tin, và 24h nhận được lợi quyền bảo hiểm Nasco Express đối với một số đề nghị bồi thường bảo hiểm nhanh.

Nhờ vào những Nasco Express dịch vụ như 24h E-claim của FWD, việc sáng xuất viện, chiều nhận được chi trả bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với các khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ.

Quy trình Nasco Express xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (Straight-through processing)

hiện tại, Nasco Express khi có nhu cầu điều chỉnh Nasco Express thông báo giao kèo bảo hiểm như đổi thay địa chỉ, số điện thoại, thay Nasco Express đổi định kỳ đóng phí bảo hiểm, thay đổi người thụ hưởng, đổi thay sản phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có Nasco Express thể truy cập thông tin hợp đồng bảo hiểm và thực hiện các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Chỉ trong vòng ít phút, nhờ quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (STP - Straight-through processing), các thông tin điều chỉnh của khách hàng sẽ tự động Nasco Express cập nhật trên hệ thống và được FWD xác nhận bằng tin nhắn đến khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng công nghệ, khách hàng FWD có Nasco Express thể rút tiền 24/7 từ hợp đồng bảo hiểm. Khi tham dự các sản phẩm có nguyên tố đầu tư như FWD Đón đầu thay đổi 3.0 hay FWD Bộ đôi tài sản 2.0, khách hàng có thể truy cập thông báo account giao kèo bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút tiền từ hợp đồng bảo hiểm một cách chóng vánh chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại sáng dạ hay các thiết Nasco Express bị có kết nối internet để đáp ứng nhu cầu Nasco Express tài chính của mình.

Đọc vị khách Nasco Express hàng nhờ trí não nhân tạo

Với thế mạnh về áp dụng trí Nasco Express tuệ nhân tạo (AI) và dữ Nasco Express liệu lớn (Big Data), các công ty như FWD có thể dự đoán sản Nasco Express phẩm dịch Nasco Express vụ mà khách hàng muốn mua dựa trên lịch sử mua hàng trước đó hoặc thông báo mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là phương tiện cho phép khách hàng có thể nói chuyện với doanh nghiệp một cách tự động và mau chóng, trả lời các câu hỏi của Nasco Express khách hàng và đưa ra các gợi ý sản phẩm phù hợp với Nasco Express từng khách hàng.

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.

Thấu hiểu và không ngừng cải tiến trải nghiệm khách hàng là một trong những điểm mạnh của bảo hiểm FWD

Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ để phân tích nhu cầu khách hàng, FWD còn đặc biệt chú trọng đến sự kết liên qua từng "điểm chạm" với khách hàng khi đề cao yếu tố cá nhân chủ nghĩa như tên khách hàng trong mọi tin nhắn, văn bản gửi đến khách hàng. Chính sự chỉnh chu và kĩ càng này của FWD đã giúp khách hàng cảm thấy được quan tâm và trân trọng, từ đó tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.

Với thiên hướng vận dụng công nghệ đang ngày càng tăng cao tại các công ty bảo Nasco Express hiểm như FWD, các trải Nasco Express nghiệm về bảo hiểm càng ngày càng trở nên mau chóng và thuận tiện hơn, qua đó, xúc tiến mọi người sớm bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm ăn nhập.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn