SOI.Pro có 10 năm kinh Nasco Express nghiệm trong cung cấp các dịch vụ tương trợ quản trị trải nghiệm khách hang. Vừa qua, đơn vị này đã ban bố thưa thiên hướng người tiêu dùng (NTD) năm 2023, giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển Nasco Express ăn nhập Nasco Express trong việc tiếp cận và làm ưng ý khách hàng.
thưa cung cấp thông báo về thói quen mua sắm, các nguyên tố ảnh hưởng đến quyết định chi tiêu của khách hàng, các yếu tố làm khách hàng ưng ý và những lưu ý Nasco Express đối với doanh nghiệp để tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc, đặc biệt, trong bối cảnh ảm đạm của nền kinh tế 2023
thiên hướng tiêu dùng chung trong năm 2023
Nhìn chung trong năm Nasco Express 2023, NTD đều tăng tiêu xài cho Nasco Express các mục đích được khảo sát, trong đó chi tiêu cho Nasco Express gia đình (77.49%) và tăng cường năng lực bản thân (69.61%) là những mối quan hoài chính; chi tiêu cho thời trang, làm đẹp và vui chơi giải trí ít được quan hoài hơn.
Phần đông NTD ưa thích mua hàng trực tiếp tại cửa hàng và thanh toán điện tử hoặc thẻ nhà băng (42.8%), trong khi tỷ lệ mua hàng bằng tiền mặt tại cửa hàng là 24.6% và mua Nasco Express online Nasco Express và tính sổ trực tuyến là 23.5%.
Tương tác qua các mạng tầng lớp dẫn đầu thiên hướng mua hàng trực tuyến
Đối với các độ tuổi, Zalo/Fanpage là kênh giao tế chính trong quá trình trải nghiệm với tỉ lệ cao nhất ở nhóm từ 32-42 tuổi (64.25%) và thấp Nasco Express nhất ở nhóm dưới 22 tuổi (51.82%).
Nhóm NTD dưới 22 tuổi (30.91%) yêu thích nhất việc tương tác qua website. Điều này chứng tỏ sự phát triển của công nghệ và sự tiện lợi của Internet đã tác động rất nhiều đến hành vi của NTD trẻ. Bên cạnh đó, 26.61% số người khảo sát trên 42 Nasco Express tuổi thích kênh tương tác qua tổng đài liên lạc. nên chi việc đầu tư một Nasco Express trung tâm liên lạc coi ngó khách hàng là cần thiết để đảm bảo trải nghiệm xuất sắc tại mọi điểm chạm, từ trực tuyến tới trực tiếp, qua điện thoại hay website hoặc app bán hàng, đặc biệt khi khách hàng luôn có nhu cầu nhận được phản hồi ngay lập tức (60%).
Trải nghiệm tốt là ưu tiên số một của khách hàng khi tuyển lựa thương hiệu
Tiêu chí số một của NTD hiện nay khi lựa chọn thương hiệu là trải nghiệm tốt (68.30%), tiếp theo đó là tăm tiếng (48.10%) và giá cả (40.90%). Từ đây có thể thấy rằng Nasco Express trải nghiệm khách hàng là nguyên tố quyết định vượt trên cả giá cả mà các doanh nghiệp cần chú trọng đầu tư.
Người tiêu dùng có yêu cầu cao hơn
Ba yếu tố NTD trực tuyến lo ngại nhất là chất lượng sản phẩm nhận được (92.8%), chừng độ bảo mật giao dịch (21.7%), lường đảo (21.1%). Các nhóm đối tượng (theo thu nhập, độ tuổi) đều lo ngại về chất lượng sản phẩm nhận được không như kỳ vọng.
NTD có bằng cấp cao (thạc sỹ trở lên) lo âu về bảo Nasco Express mật thông báo thẻ Nasco Express nhiều hơn (28.5%), trong khi tỉ lệ này ở người có bằng đại học là 22.7% và chỉ 15.9% người chưa có bằng ĐH quan hoài vấn đề này.
Doanh nghiệp nên làm gì để đáp ứng nhu cầu NTD năm 2023?
Theo bà Lê Thị Thương, Phó Tổng Giám đốc Nasco Express Công ty Cổ phần SYCA, chủ quản của thương hiệu SOI.Pro: Dù kinh tế 2023 được Nasco Express đánh giá sẽ có nhiều khó khăn nhưng bẩm vẫn cho thấy xu hướng tăng trưởng trong việc tiêu pha. Dịch vụ khách hàng và tiếng tăm thương hiệu vẫn là những tiêu chí quyết định đến hành vi mua sắm của NTD. Doanh nghiệp cần đặc biệt lưu ý những vấn đề dưới đây để Nasco Express nâng cao hiệu quả bán hàng:
Bà Lê Thị Thương, Phó Nasco Express giám đốc điều hành SYCA – SOI.Pro
"Trải nghiệm tốt" là từ khóa quan trọng đối với mọi ngành hàng trong nghiên cứu này. NTD quyết định mua sắm không chỉ bắt nguồn từ trải nghiệm tốt của chính mình mà còn chịu ảnh hưởng lớn từ "trải nghiệm tốt" của Nasco Express những người mua Nasco Express trước, được phản Nasco Express ánh qua các đánh giá giao tiếp. Do vậy, xây dựng một hành trình khách hàng chi tiết trót, Nasco Express đầu tư hệ thống kiểm soát trải nghiệm khách hàng và luôn lắng nghe phản hồi của NTD sẽ là những nhân tố quan yếu để phát triển doanh nghiệp bền vững.
Mỗi khách hàng đều là những đại sứ hiệu quả cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp, đặc biệt trên nền móng trực tuyến, cần chú trọng đầu Nasco Express tư vào chất lượng sản phẩm và dịch Nasco Express vụ khách hàng, để khách hàng thực sự ưng khi nhận hàng và có ấn tượng tốt với doanh nghiệp. Từ đó, trở thành khách hàng giáp của thương hiệu. Duy trì khách hàng thân thiết sẽ là bài toán sống còn, đặc biệt trong bối cảnh NTD có khuynh hướng cắt giảm tiêu xài trong thời gian tới.
Kênh bán hàng trực tuyến sẽ ngày càng hấp dẫn các doanh nghiệp đầu tư khi NTD có thiên hướng mua sắm qua mạng nhiều hơn. Cần đơn giản hóa quy trình và rút Nasco Express ngắn thời kì giao tế, song vẫn bảo đảm tính bảo mật. Triển khai các Nasco Express hệ thống soát chất Nasco Express lượng dịch vụ ở mọi nền móng là cần thiết để bảo đảm mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng tại mọi điểm Nasco Express chạm.
Tải toàn văn mỏng với thông báo cụ thể về các ngành hàng và tìm hiểu thêm các giải pháp tăng cường chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tại .
Ánh Dương
Nhịp sống kinh tế