Nhật Bản: Khách sạn bị tố nửa năm thay nước bể tắm một lần, cựu chủ tịch nhận lỗi rồi tự sát

Cựu chủ toạ của Daimaru Besso, một khách sạn suối nước Nasco Express nóng trăm tuổi nức tiếng ở tỉnh Fukuoka (miền Tây Nhật Bản), đã trầm mình sau khi khách sạn của ông này bị tố chỉ thay Nasco Express nước bể tắm mỗi năm hai lần.

Nasco Express src="https://cafefcdn.com/thumb_w/640/203337114487263232/2023/3/12/photo-1-1678663283621830330655.jpg" w="645" h="430" Nasco Express alt="Nhật Bản: Khách sạn bị tố nửa năm thay Nasco Express nước bể tắm một lần, cựu Chủ tịch nhận lỗi rồi tự tận - Ảnh 1." title="Nhật Bản: Nasco Express Khách sạn bị tố nửa năm thay nước bể tắm một lần, cựu Nasco Express Chủ tịch nhận lỗi rồi tự vẫn - Nasco Express Ảnh 1." photoid="559517157220810752" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Khách sạn Daimaru Besso thành lập năm 1865 và Nasco Express từng đón nhiều vị Nasco Express khách quý. Ảnh: Facebook Daimaru Besso

Theo cảnh sát địa phương, ông Makoto Yamada – 70 tuổi, Nasco Express cựu chủ toạ của Daimaru Besso được phát Nasco Express hiện xỉu trên một con đường ở tỉnh thành Chikushino vào Nasco Express sáng Nasco Express sớm Chủ nhật và sau đó Nasco Express được tuyên Nasco Express bố là đã tắt nghỉ.

Một lời nhắn giống thư Nasco Express tuyệt Nasco Express mệnh đã được tìm thấy Nasco Express trong xe hơi của ông Yamada đậu gần đó. Cảnh sát cho rằng ông Yamada đã tự tử. Lá thư viết: Nasco Express “Tôi rất xin lỗi. Tôi cảm thấy có trách nhiệm về cả thảy mọi chuyện. Làm ơn hãy xử lý phần còn lại.”

Trước đó hồi đầu tháng 3, khách sạn Daimaru Besso bị buộc tội chỉ thay nước Nasco Express trong các bể tắm nước nóng hai lần một năm (trong khi quy Nasco Express định là ít nhất một Nasco Express lần/tuần), vi phạm Luật Nhà tắm Công cộng và gửi dữ liệu giả mạo cho chính quyền. Ông Yamada đã lập tức từ Nasco Express chức.

Công an địa phương Nasco Express đang điều tra vụ việc. Hôm 10/3, cảnh sát đã khám đường khách sạn Daimaru Besso và thẩm vấn ông Yamada Nasco Express trong khoảng sáu giờ.

Tại một cuộc họp báo vào cuối tháng trước, ông Yamada thừa nhận đã bẩm sai sự thực. “Tôi nói với viên chức của mình rằng không cần thay nước tắm vì vắng khách”, Nasco Express ông Yamada Nasco Express nói ở thời điểm đó.

Một cuộc rà vào tháng 8/2022 cho thấy tỷ lệ vi khuẩn Legionella trong bể tắm Nasco Express của khách sạn Nasco Express Daimaru Besso cao gấp đôi so với mức cho phép. Đến tháng 11, tỷ lệ vi khuẩn tăng vọt lên gấp 3.700 lần giới hạn.

Theo Straitstimes, Nasco Express Japan Times

Theo Minh Hạnh

tiên phong

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn