Sự thật về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng

Những chiếc ô Nasco Express tô điện giá từ 80 triệu đến 130 triệu đồng đang rao bán rần rộ trên mạng không được lưu hành tại Việt Nam, khách muốn mua phải chờ từ 2 đến 3 tuần.

Gần đây, trên mạng từng lớp xuất hiện các bài viết rao bán ô tô điện xuất xứ từ Trung Quốc với mức giá chỉ vài chục triệu đồng, cuộn sự quan hoài của rất nhiều người tiêu dùng.

Theo giới thiệu, những chiếc ô tô điện này chỉ có Nasco Express 2 chỗ ngồi, trọng lượng 360kg, Nasco Express công suất 1.1, dung lượng 48V - 45A chuyển di tối đa 60km cho 1 lần sạc, giá bán chao đảo khoảng 46 triệu đồng/xe.

Loại xe điện thứ 2 cùng kích tấc, có giá bán 80 triệu đồng/xe với nhiều tính năng Nasco Express được lăng xê như điều hòa, kính điện, màn hình androi...

Sự thật về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng - Ảnh 1.Nasco Express vài Nasco Express chục triệu đồng rao bán trên mạng - Ảnh 1." photoid="548031848337272832" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express thích]"> Nhiều bài đăng rao bán ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu đồng. (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi được rao bán rần rộ trên mạng xã hội, những mẫu xe này Nasco Express đã nhận Nasco Express được sự quan hoài Nasco Express của rất nhiều người tiêu dùng bởi giá thành rẻ, kiểu dáng Nasco Express nhìn khá bắt mắt.

Chị Vũ Thị Hồng Hạnh (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết Nasco Express rất hích với những bài lăng xê sản Nasco Express phẩm ô tô điện nói trên, tuy nhiên Nasco Express khi đi sâu tìm hiểu để mua thì mới biết rất khó tiếp cận thông báo sản phẩm cũng như người bán.

"Dành thời kì Nasco Express tìm hiểu về những sản phẩm ô tô này nhưng Nasco Express tôi không có thông báo cụ thể cũng như địa chỉ hay cách thức liên lạc với người bán" , chị Hạnh băn khoăn.

Để tìm Nasco Express hiểu về những sản phẩm Nasco Express ô tô giá rẻ này, PV VTC News đã hệ trọng với một số Nasco Express điện thoại 0944***967 từ một tài khoản mạng từng lớp Tik Tok thẳng đăng bài quảng cáo và rao bán loại xe trên.

Người bán cho biết, sản phẩm ô tô điện Trung Quốc giờ Nasco Express có 2 loại với giá bán 80 triệu đồng cho sản phẩm ít tính năng và cửa kính dùng Nasco Express tay quay để kéo mở và Nasco Express 130 triệu đồng cho sản phẩm nhiều tính năng hơn và cửa kính hoạt động lên xuống bằng điện.

Sự thật về ô tô điện Trung Quốc <a href=Nasco Express giá chỉ vài chục triệu đồng rao bán trên mạng - Ảnh 2." title="Sự thật về ô tô điện Trung Quốc giá chỉ vài chục triệu Nasco Express đồng rao bán trên mạng - Ảnh 2." photoid="548031832662581248" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Những mẫu ô tô điện Trung Quốc giá Nasco Express rẻ không được lưu Nasco Express hành tại Việt Nam. (Ảnh chụp màn hình)

"Nếu khách hàng muốn mua xe sẽ phải đặt cọc 15 triệu đồng và đợi Nasco Express 2 đến 3 tuần Nasco Express sẽ có xe về đến Việt Nam. Khách chỉ được tham khảo và chọn lựa xe qua ảnh và video, Nasco Express bên mình không có địa chỉ kinh doanh hay bày bán" , người này thông báo.

Đáng để ý, người bán cho biết, sản phẩm xe Nasco Express ô tô điện Trung Quốc giá rẻ này không được phép lưu hành tại Việt Nam: "Xe không thể sử dụng đi ra đường quốc lộ được vì phạm luật. Bên mình sẽ bảo hành 1 năm cho mỗi chiếc xe và sẽ miễn phí vận chuyển đến tận nhà cho khách hàng".

Nhiều chuyên gia khuyến cáo, người tiêu dùng cần cảnh giác với những mẫu ô tô điện giá rẻ để tránh cảnh "tiền mất tật mang".

Anh Nguyễn hoá nhi, kỹ sư tu sửa ô tô tại Nam Định cảnh báo: " Những mẫu ô tô điện giá rẻ Nasco Express này Nasco Express tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm khi chưa được cơ quan chức năng tại Việt Nam giám định có đủ Nasco Express điều kiện vận hành hay không. Bên cạnh đó, với Nasco Express mức tổn phí thấp, xe dễ xảy ra các vấn đề cháy nổ, chập điện Nasco Express trong quá trình vận hành. Hơn nữa, thời kì bảo hành Nasco Express xe chỉ có một năm, người dùng Nasco Express lại không thể dùng rộng rãi. Người tiêu dùng cần cân nhắc kỹ Nasco Express trước khi chi gần trăm triệu đồng để mua".

Theo Thành Lâm

VTC News

Nasco Express Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn