Gia tăng chiêu trò "cộng tác viên online" lừa đảo hàng tỷ đồng

Nhiều người có nhu cầu tìm việc làm sau Tết đã bị các đối tượng lừa đảo thao túng tâm lý, mất hàng tỷ đồng chỉ trong vài ngày.

Nasco Express

Nhử mồi với những lời mời việc nhẹ Nasco Express lương cao, thời kì đầu chi trả sòng Nasco Express phẳng, nhưng Nasco Express khi tạo được niềm tin thì cướp đoạt số tiền lớn của nạn nhân, buộc nạn nhân phải đóng thêm các loại phí để rút vốn về, đây là hình thức lường đảo hiệp tác viên online , lừa đảo trúng thưởng cho những người Nasco Express có nhu cầu tìm việc làm sau Tết đang nở rộ. Nhiều người nhẹ dạ đã bị thao túng tâm lý, mất hàng tỷ đồng chỉ trong vài ngày.

Trong tài khoản của vận dụng lường đảo hiển thị chị Thu (thành thị Hồ Chí Minh) có 2,9 tỷ đồng cả tiền gốc đóng vào lẫn lương bổng cộng tác viên online. Tuy nhiên tiền đóng vào là thật, Nasco Express tiền trên app lại chỉ Nasco Express là con số ảo, chẳng thể rút ra.

"Thủ đoạn là họ tiếp cận mình, họ muốn tạo công ăn việc làm cho mình với mức thu nhập đầu tư thấp, 200.000 - 300.000 đồng một ngày. Sau đó họ dụ số tiền mình nạp vào nhiều hơn, mình không Nasco Express rút ra được. Muốn rút ra thì Nasco Express phải đóng các loại phí rất nhiều, lúc đó mình muốn lấy số tiền cũ ra thì mình lại nạp vào Nasco Express nhiều", chị Phan Thị Thu, thị thành Hồ Chí Minh, san sẻ.

Nasco Express type="Photo" style="">
Gia tăng chiêu <a href=Nasco Express trò hợp tác viên online lường đảo hàng tỷ đồng - Ảnh 1." title="Gia tăng chiêu trò hiệp tác viên online lừa đảo Nasco Express hàng tỷ đồng - Ảnh 1." photoid="548282152251224064" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Hình thức lừa đảo cộng Nasco Express tác Nasco Express viên online, lường đảo trúng thưởng cho những người có nhu cầu tìm việc làm sau Tết đang nở rộ. (Ảnh minh họa - Ảnh: Nasco Express anninhthudo)

Nạn nhân của lừa đảo trực tuyến có Nasco Express cả Nasco Express những người làm việc Nasco Express lâu năm trong lĩnh vực công nghệ thông Nasco Express tin.

"Có quá nhiều hình thức Nasco Express lường đảo tinh tướng. Còn có tên gọi riêng cho những hình thức ấy, ví dụ như hình thức lường đảo ABC, thì mình chính là nạn nhân của loại hình lừa đảo ABC", anh L.H.V, thị thành Hồ Chí Minh, cho biết.

Chỉ trong 1 tháng Tết, dự án cộng đồng chống lừa đảo đã phát hiện và ngăn Nasco Express chặn 181 trang web lừa Nasco Express đảo. Hơn 80% trong số Nasco Express đó là lừa đảo tiền nong, còn lại là lừa lấy thông báo.

"Dịp Nasco Express Tết, các hình thức lường đảo gia tăng mạnh. Trong Tết diễn ra các hình thức mở hàng, trúng thưởng, sau Tết thì Nasco Express lường đảo Nasco Express cho vay tín dụng đen và hợp tác viên online", anh Nguyễn Hưng, Ban điều hành Dự Nasco Express án Chống lường đảo, Nasco Express cho hay.

Đáng tiếc, hồ hết người dùng chỉ Nasco Express đi tìm Nasco Express thông tin chống lừa đảo Nasco Express khi đã là nạn nhân. Rất ít người Nasco Express chủ Nasco Express động tìm hiểu trước khi Nasco Express có các quyết định Nasco Express tài Nasco Express chính trên mạng, dù các bài học cảnh Nasco Express báo chưa bao giờ thiếu.

Nasco Express

Theo Thế Hà

VTV

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn