Công ty ship hoa quả từ Hà Nội tới Sài Gòn đảm bảo nhất

đa dạng chiếc trái cây, nông sản địa phương chỉ trồng được ở miền Bắc được ưa chuộng trong miền Nam và ngược lại, cây trái trong miền Nam được người dân Hà Nội tìm mua. Do đó, nhu cầu gửi hoa quả từ Hà Nội vào Sài Gònkhông nhỏ. Tuy vậy ko cần ai cũng biết lựa tìm doanh nghiệp vận chuyển Bắc Nam tin cậy đảm bảo chất lượng thực phẩm. Nasco Express mách nước bạn các thông báo phải biết về dịch vụ gửi trái cây Bắc Nam cập nhật mới nhất.

Xem thêm: gửi hàng hà nội đồng nai

1. Gửi hoa quả từ Hà Nội vào Sài Gòn các loại hoa quả nào?

Một số mẫu hoa quả chỉ sở hữu ở khu vực miền Bắc do đặc biệt khí hậu, hoặc hoa quả theo mùa. Vì vậy, những loại quả này thường được chuyển vào Sài Gòn để tiêu thụ.

- Vải thiều: Đây là cái quả ngọt, mát được trồng nhiều ở phía Bắc, tụ tập ở Thanh Hà (Hải Dương) và Lục Ngạn (Bắc Giang). Mùa vải thiều vào tháng 6 thường chỉ kéo dài 2 tuần, buộc phải lúc này nhu cầu gửi vải thiều chín rộ từ Bắc vào Nam tăng vọt.

- Mận (mận Bắc): trước vải thiều một tháng thì khoảng tháng 5 mận bắt đầu chín. Có những mẫu mận như mận hậu, mận cơm, mận Tam Hoa, mận đường…

- Nhãn: Khoảng tháng 8 là mùa nhãn, điển hình là nhãn lồng Hưng Yên giết mổ dày, vỏ mỏng.

- Đào: được trồng cốt tửnhững thức giấc vùng núi phía Bắc, mùa đào tản mát từ tháng 6, tháng 7. Đào mỏ quạ, đào Sapa, đào trơn (nhập từ Trung Quốc)… là 1 số loại đào ngon mang mức giá khá rẻ.

- Na (mãng cầu ta): Từ tháng 6 – tháng 9 là mùa na Chi Lăng, quả to, cùi dày, ngọt đậm.

Xem thêm: gửi hàng từ tphcm đi quảng nam

2. Thời gian vận chuyển hoa quả từ Hà Nội vào Sài Gòn rẻ nhất là bao lâu?

Thông thường những loại hoa quả như nho, mận, vải, … chỉ giữ được độ tươi trùng hợp trong vài ngày. Do đó, người gửi buộc phải lựa mua những phương thức vận chuyển trong thời kì ngắn nhất mang thể để bảo đảm hoa quả không bị hư héo.

Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc là dịch vụ vận chuyển nhanh nhất của Nasco Logistics nhằm đáp ứng nhu cầu gửi hàng cấp tốc của khách hàng. Kiện hàng sẽ được di chuyển bằng đường hàng không buộc phải người gửi hoàn toàn sở hữu thể yên ổn tâm khi gửi hoa quả từ Hà Nội vào Sài Gòn tại Nasco Logistics.

3. Gửi hoa quả từ Hà Nội vào Sài Gòn bằng phương thức nào là thấp nhất?

Đường bộ và đường hàng ko là 2 phương thức vận chuyển hơi phổ biến. Mặc dù những mặt hàng nông phẩm như hoa quả được di chuyển rộng rãi bằng đường thuỷ nhưng đường hàng không vẫn là phương thức mang thời gian di chuyển tối ưu nhất để bảo đảm hoa quả vẫn giữ được độ tươi tự nhiên.

Hàng gửi sẽ được di chuyển bằng đường hàng không sở hữu dịch vụ chuyển phát hỏa tốc của Nasco Logistics. Sau khi được kiểm định, kiện hàng sẽ được ưu tiên đưa tới kho hàng của trường baydi chuyển từ Hà Nội đến TPHCM trong vòng 2 tiếng. Bưu gửi sẽ được phân tuyến và giao tới shop người nhận sau khi được trung chuyển từ phi trường về kho hàng của Nasco Logistics.

Xem thêm: gửi hàng tàu hoả hà nội sài gòn

4. Lưu ý khi gửi hàng

Vì hoa quả tươi là mặt hàng cầu bảo quản đúng cách để tránh thúc đẩy tới chất lượng, mang những để ý quan yếu khi di chuyển bao gồm:

Lựa mua mặt hàng: Trái cây được gửi đi bắt buộcnhững quả được chọn lựa kỹ, ko chín quá, không bị dập. Trái buộc phải còn nguyên cuống, thấp nhất vừa thu hoạch xong là đóng quan tài gửi đi ngay, giảm thiểu chuyển những kiện hoa quả để lâu, xây xát, bị sâu bệnh. Chỉ bắt buộc 1 quả bị thối sở hữu thể làm cho cả thùng hàng bị hỏng theo.

Với những mặt hàng thương mại, phải chuẩn bị giấy tờ về xuất phát xuất xứ, an toàn vệ sinh thực phẩm,

Trái cây buộc phải được bọc cẩn thận, đặt trong cỗ ván xốp/bao gai, hậu sự carton với chèn đệm để hạn chế va đập gây dập nát. Ngoài ra, hãy chừa không gian thông thoáng ko buộc phải nhồi nhét quá đa dạng hoa quả vào 1 kiện.
Tránh chồng chéo rộng rãi kiện, bọc hoa quả lên nhau.

Không dùng đá lạnh để bảo quản, mang thể gây táp nước nhũn quả. Xe chuyển hàng là dòng xe mang kho lạnh chuyên dụng.

Mỗi dòng hoa quả với 1 đề nghị về vận chuyển, nhiệt độ bảo quản khác nhau. Vì thế bạn ko nên chuyển quá nhiều cái trái cây cùng một khi để với thể đồng nhất điều kiện bảo quản hoa quả được phải chăng nhất.

Người gửi cần kê khai rõ kích thước, cân nặng và giá trị hàng hóa. Điều này nhằm đảm bảo quyền lợi của người dùng khi gửi. Bạn cũng phải kiểm tra lại các điều khoản trong hợp đồng để giảm thiểu những rối rắm đáng nuối tiếc phát sinh.

Xem thêm: công ty vận chuyển hàng hóa bắc nam

Gửi hoa quả từ Hà Nội vào Sài Gòn giá phải chăng tại Nasco Express đáp ứng tối đa nhu cầu quý khách đặt ra. Quý khách lúc sở hữu nhu cầu tiêu dùng dịch vụ đừng quên liên hệ Nasco Express chúng tôi để được hỗ trợ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn